Thursday, August 14, 2014

PILIT KONG NILALABAN ANG LIBOG KO

  READ THE FIRST PART HERE

minsang habang nagpapahinga ako sa bahay ni lola theresa matapos ko gawin ang assignment  ko sa bahay.bumababa si tita mitch galing sa room nya.naka mini skirt sya at naka sleeveless.wow napanganga ako kumislot ang t*t* ko sa nakita ko.sabi ko sa sarili ko may libog na rin ako kay tita.tinanong ko sya kala ko tita tapos na work mo kaya dito ka na.sabi nya nag shower at bihis lang ako may ka transaction ako ngayon its all about business.kaso ma late daw ang dating nila.d ko napigilan sarili ko at nasabi ko im sure na close mo ang deal kasi ang ganda mo at sexy mo tita.nag blush si tita sa sinabi ko.ikaw ha marunong ka ng mangbola.kaming dalawa lang ang nasa sala at that time.alam mo sabi nya im so tired nga today kaso gusto talaga ng lola mo ma close ang deal sa mga negosyo nya as soon as posible.wait sabi ko kuha kita ng juice para ma refrsh ka.pag balik ko nanonood si tita ng tv.umopo ako sa kabilang sofa medyo mag kaharap kami.pero wala akong makita kahit ang igsi ng skirt nya kasi naka cross legs sabi ko konting galaw lang yari ka. .tapos tinangal nya shoes nya at nahiga sa sofa at saka nag tanong  marunong ka ba mag massage.ha!nabigla ako medyo ang sagot ko.pwede na yan sabi nya.massage mo paa ko pls.i feel so tired lang kasi eh.
upo ka dyan sa may paa ko banda.nanginginig ako kasi alam ko makikita ko na ano kulay suot nya.pero bago ako umupo nilagyan ng pillow sa taas ng legs nya.malas naman sambit ko.may sinasabi ka tanong nya.wala tita sagot ko.start ka na.sinimulan ko hawakan paa ni tita ang sarap ng pakiramdam ko kahit paa  lang nahahawakan ko.panayad pag massage ko.iniligay ko dalawang paa nya sa legs ko.tumagal ako ng 10 mins bawat paa at paminsan minsan sinusulyapan ko ang legs nya yong upper thigh pero d ko makita panty nya.then sabi  nya ang sarap ng pakiramdam ng masahe ko.sabi massage ko rin raw ang binti.habang busy ako sa kamassage ng isa binti nya napansin ko naka idlip pala si tita.tapos biglang gumalaw si tita at nalaglag yong unan na takip nya sa legs nya.kita ko agad panty nya na kanina ko pa kina sasabikan.kulay pink kahit naka dkit ang dalawang legs ni tita nakikita ko na panty nya.tumigil ako sa kamassage at nag enjoy sa nakikita ko.sarap ng tulog ni tita talagang pagod nga sya,tigas kaagad t*t* ko.sabi ko shave kaya si tita?pero d ko lahat makita kasi na dikit mga legs nya.kaya ginawa ko konwari minasahe ko sya pero ginalaw ko yong paa nya pabukapara mabigyan laya ang mata ko at masagot ang tanong ko kung shave si tita.d nya naman naramdaman na pinag spread ko yong legs  habam\ng naka patong sa mga thigh.pero bigla na lang gumalaw si tita kaya bumalik ako pag masahe  d nya naman nahalata naka open na mga legs nya.kaya ng ma siguro ko na tulog sya talaga tiningnan ko ulit kaya kita ko talaga ang tambok ni tita manipis na pink panty lang suot nya.tapos may napansin akong buhok naka labas sa singit nya doon nasagot ang katanungan ko d shave si tita.sarap tinangnan sa nipis ng panty ni tita makita mo kamel toe nya.kaya laong tumigas ang t*t* ko.naglalaway ako sa view na nakikita.d ko nakayang tiisin sabi ko sa sarili kailangan mairaos ko to.gusto ko sanang himasin pero natakot talaga ako kasi sabi nya binti lang massage ko ayaw ko magising sya at hinihimas ko iba na.pero d ko nakayanan ang aking naramdaman.grabe talaga ang p*k* ni tita ang bango tingnan sarap hipuin pero may takot pa rin ako.sa katitingin ko sa panty ni tita sa mabilogang thigh at ang kinis pa feeeling ko sasabog na ako.sa isp ko kunting angatt lang sa panty ni tita sa gilid kita ko na langit pero nakayanan ko pa rin mag pigil.pero sa dko na makaya libog ibinaba ko ang paa ni tita ko nilbas ko t*t* ko at nag umpisa mag sal sal.titig na titig ako  sa panty ni tita habang nagbabati dahan  dahan lang sa takot na magising si tita.ilang hagod lang nilabasan agad akon.tumalsik napakaraming tamad ko.sa  sahig.nilinis ko agad  ang kalat ko.uulit pa sana ako kasi tulog pa rin si tita nakabuka pa rin ang legs kaya kita ko rin ang katambokan nya,ngunit dumating nayong sundo nya.kaya ginising ko si tita.nabigla sya at napuna nya wala na yong unan na takip nya at nakabuka yong legs nya.tinanong nya ako kung may nakita raw ako habang nagmamasahe ako d ako makasgot at namutla.pero sabi nya wag kang mag alala bayad nya na lang raw yon kung may nakita man ako,at salamat daw at magaling ako mag massage sana makaulit sabi nya.natuwa ako sa narinig ko at sabi ko anytime.bago sya umalis sinabihan ako na hintayin ko ra w si lola kasi may pag uusapan kami.

2 comments: